MỖI CHUYẾN ĐI - MỘT BÀI HỌC MỚI

My image alt text
My image alt text

Sáng ngày 16/6, các bé khối Mầm non đã cùng với các anh chị lớp Summer - khối Phổ thông trải nghiệm một chuyến đi đến vùng đất Diễn Đoài - Diễn Châu.

My image alt text
My image alt text

Điểm đến lần này là khu du lịch sinh thái Hòn Nhạn, một địa điểm cách thành phố Vinh 1h30 phút lái xe. Nơi đây, các bạn được tham quan vườn thú, được quan sát rất nhiều động vật sống trong rừng, đặc biệt là các cá thể hổ, sư tử quý hiếm. Những anh chị lớn thì được các thầy nước ngoài dạy về đặc điểm, thói quen của các con vật bằng tiếng Anh, các bé nhỏ hơn thì được nghe thuyết trình bằng tiếng Việt và được cho những con thú nhỏ ăn. Vừa đi chơi vừa được học nên dù nhiều bạn đã từng đi thăm vườn thú nhưng cả đoàn vẫn háo hức như lần đầu tiên.

My image alt text
My image alt text

Ở điểm đến lần này, các bạn còn được tham gia các trò chơi trong khu sinh thái, được ăn những món đặc sản vùng đất Diễn Châu nữa đấy. Hãy cùng nhau chờ đón và trải nghiệm nhiều hơn những vùng đất mới, những bài học thú vị mới nhé các BSAer thân yêu!

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn