HỌC BỔNG BSA 2023-2024

Năm học 2023-2024, trường Blue Sky Academy sẽ cấp 06 suất học bổng với tổng trị giá lên đến 194,000,000 đồng, dành cho những học sinh tài năng sinh sống trên địa bàn Nghệ An – Hà Tĩnh, nhằm đồng hành với các em và gia đình khi theo học tại BSA.

Thể lệ cuộc thi như sau:

1. Đối tượng tham gia cuộc thi:

Học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 4 đến lớp 8, có đầy đủ các điều kiện sau:

- Sinh sống trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh;

- Năm học 2022-2023 đạt danh hiệu “Học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học” đối với học sinh cấp Tiểu học hoặc danh hiệu “Học sinh giỏi” đối với học sinh cấp Trung học cơ sở; điểm môn Toán học, Ngữ văn, tiếng Anh đạt từ 8.0 trở lên; đạt hạnh kiểm tốt.

2. Cơ cấu và giá trị học bổng:

- 01 suất học bổng trị giá 70% học phí BSA năm học 2023-2024

- 02 suất học bổng trị giá 50% học phí BSA năm học 2023-2024;

- 03 suất trị giá 30% học phí BSA năm học 2023-2024.

3. Quy trình xét duyệt học bổng:

- Vòng 1 - Xét hồ sơ: Học sinh nộp Hồ sơ đăng ký dự thi kèm 01 bài luận viết bằng tiếng Anh (chủ đề do Ban tổ chức cung cấp) về văn phòng nhà trường;

- Vòng 2 - Thuyết trình: Học sinh thực hiện một video dài tối đa 03 phút, thuyết trình về chủ đề do Ban tổ chức cung cấp, chia sẻ video theo định dạng .mp4 cho địa chỉ email BSA. Video sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh kèm phụ đề tiếng Việt sẽ là một lợi thế.

- Vòng 3 - Phỏng vấn: Học sinh tham gia vòng phỏng vấn ở cả 02 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh với Hội đồng xét duyệt Học bổng;

4. Hồ sơ đăng ký:

- Đơn đăng ký tham gia cuộc thi (tải xuống Đơn đăng ký dự thi)

- Bản sao học bạ các năm học (dành cho học sinh chưa theo học tại BSA);

- Bản sao các thành tích học tập và các thành tích khác (giấy khen, bằng khen, giấy chứng nhận…, được các cơ quan có thẩm quyền cấp);

- Bài luận viết bằng tiếng Anh (gửi trực tiếp biểu mẫu Google tại đây)

Nộp các hồ sơ nói trên trước và trong ngày 10/7/2023, tại Văn phòng trường Blue Sky Academy tại Số 3 Hoàng Nghĩa Lương, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

5. Kế hoạch xét tuyển

- Ngày 03-10/7/2023: Nhận hồ sơ đăng ký;

- Ngày 11-13/7/2023: Xét duyệt hồ sơ đăng ký, công bố danh sách thí sinh được vào vòng 2;

- Ngày 14-18/2023: Nhận video dự thi vòng 2;

- Ngày 19-20/7/2023: Xét duyệt bài dự thi vòng 2 và công bố danh sách thí sinh được vào vòng 3;

- Ngày 21-25/7/2023: Vòng 3 - Phỏng vấn, xét tuyển vòng 3.

6. Công bố kết quả cuộc thi

Kết quả cuộc thi Học bổng BSA năm học 2023-2024 sẽ được công bố trên trang fanpage chính thức của Blue Sky Academy vào ngày 27/7/2023.

7. Các quy định về việc cấp học bổng BSA:

- Mỗi suất học bổng có giá trị 30-50-70% học phí năm học của chương trình đang theo học, trị giá cụ thể sẽ do Hội đồng xét Học bổng BSA 2023-2024 xét duyệt học bổng cho từng trường hợp.

- Thí sinh và Phụ huynh không có quyền khiếu nại về kết quả xét duyệt học bổng.

- Học sinh được tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi học bổng trong các năm học kế tiếp nếu đáp ứng được các tiêu chí xét cấp học bổng của Trường.

- Trường hợp số ứng viên đáp ứng các yêu cầu học bổng nhiều hơn số suất học bổng được xét trong năm học, Hội đồng xét học bổng sẽ xét học bổng từ trên xuống và đánh giá theo từng trường hợp cho đến hết số suất học bổng đã được xác định.

- Học bổng chỉ được cấp khi học sinh thực hiện đúng nghĩa vụ đóng các khoản thu theo theo quy định của Blue Sky Academy.

- Học bổng áp dụng chỉ cho khoản học phí; Không bao gồm các khoản phí khác; Không áp dụng đồng thời với các chính sách ưu đãi khác.

- Học bổng sẽ được khấu trừ từng tháng/ kỳ/ năm vào học phí của năm học 2023-2024.

- Học bổng chỉ có giá trị khi học sinh theo học năm học 2023-2024 tại Trường Blue Sky Academy. Nếu học sinh không theo học tại trường vào bất kỳ thời điểm nào trong năm học, Phụ huynh sẽ phải hoàn trả toàn bộ giá trị học bổng đã được nhận tính đến thời điểm thôi học.

- Học bổng không được chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào và không được quy thành tiền mặt.

- Nếu học sinh vi phạm nội quy của Nhà trường hay quy định của ngành giáo dục các cấp, pháp luật Việt Nam, BSA sẽ dừng cấp học bổng cho học sinh đó ngay tại thời điểm nhận và xác minh thông tin;

- Học bổng có thể sẽ bị hủy bởi Ban giám hiệu nhà trường nếu học sinh liên tục không thể hiện nỗ lực học tập, không hoàn thành các bài tập, nhiệm vụ được giao; số ngày nghỉ học vượt quá 30 ngày trong năm học;

- Học bổng cũng có thể bị hủy bỏ nếu gia đình học sinh có những hành vi, lời nói, sự truyền bá thông tin không đúng sự thật; thiếu tôn trọng nhà trường hoặc giáo viên, nhân viên BSA.

8. Điều kiện để tham gia cuộc thi học bổng trong những năm học tiếp theo

Các học sinh được nhận học bổng cần thể hiện tính trách nhiệm của mình trong việc giữ vững thành tích học tập, chủ động rèn luyện, tạo ảnh hưởng tốt tới các phong trào học sinh, quảng bá hình ảnh của BSA trong suốt năm học. Gói học bổng chỉ được cấp cho năm học 2023-2024, những học sinh đã được nhận học bổng muốn tham gia cuộc thi học bổng cho năm học tiếp theo, cần đạt các tiêu chí như sau:

Kết quả học tập:

  • Cuối năm học được công nhận danh hiệu “Học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học” đối với cấp Tiểu học và danh hiệu “Học sinh giỏi” đối với cấp Trung học cơ sở; Điểm 3 môn Toán học, Ngữ văn, tiếng Anh đạt từ 8,0 trở lên;

  • Ưu tiên: học sinh đạt danh hiệu “Học sinh xuất sắc toàn diện” hoặc có thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Phẩm chất đạo đức:

  • Đạt hạnh kiểm tốt;

  • Là tấm gương tốt, thể hiện rõ nét các giá trị cốt lõi của học sinh BSA.

Tham gia hoạt động:

  • Tích cực tham gia các hoạt động của Trường;

  • Tham gia tích cực và được ghi nhận trong các hoạt động thiện nguyện do các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội có uy tín tổ chức.

More stories

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

HỌC BÀI TẠI RỪNG THÔNG

Kết thúc dự án "Rừng - Lá phổi xanh của Trái đất", các học sinh của BSA Kindergarten đã có một ngày học thú vị tại rừng ...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn