CUỘC THI HỌC BỔNG BSA NĂM HỌC 2022-2023

Cuộc thi Học bổng BSA 2022-2023 đã được phát động và tổ chức từ 04/7 đến 25/7/2022 để cấp 06 suất học bổng với tổng trị giá lên đến 184,834,000 đồng dành cho học sinh tài năng, có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội, nhằm đồng hành cùng các em khi theo học tại Blue Sky Academy.

Tại vòng sơ khảo của cuộc thi, những thí sinh đăng ký đã được yêu cầu viết bài luận bằng tiếng Anh theo chủ đề cho trước, kết quả có 12 thí sinh đã dành vé vào vòng 2.

My image alt text

Với Vòng 2, các bạn được giao nhiệm vụ thực hiện một video với đề bài “Thực hiện một video thuyết trình với thời lượng từ 03-05 phút về nội dung: "Imagine yourself as a tour-guide, please introduce where you live to a new distant friend." Đây là một nhiệm vụ khá hấp dẫn với các thí sinh, các em đã nhanh chóng gửi bài dự thi về cho Ban tổ chức. Và 10 bạn thí sinh đã được chọn để đi tiếp.

My image alt text

Trong hai ngày 21,22/7/2022, các bạn ấy đã trải qua vòng thi Phỏng vấn - vòng thi cuối cùng của Cuộc thi Học bổng BSA 2022-2023. Các bạn đã có cơ hội trò chuyện trực tiếp với cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Hiệu trưởng, cô Trần Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Chương trình và cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Hiệu phó của Blue Sky Academy.

My image alt text
My image alt text

Đặc biệt hơn, qua phần phỏng vấn online bằng tiếng Anh, 10 thí sinh đã có cơ hội chia sẻ về sở thích, ước mơ hay cuộc sống xung quanh với Thầy Harley Trung - Giám đốc Đối ngoại quốc tế của BSA. Với bề dày kinh nghiệm thi học bổng (đạt học bổng 100% của trường Raffles Institution - Singapore, học bổng 100% của đại học Yale - Mỹ), cùng kinh nghiệm phỏng vấn ứng viên khi điều hành công việc (hiện là Giám đốc điều hành Công ty phát triển phần mềm CoderPush; đồng thời là sáng lập viên kiêm thành viên hội đồng quản trị của các tổ chức Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam (EO Vietnam) và Học viện lãnh đạo Đông Nam Á (SEALA), Thầy Harley đã giúp các thí sinh có những trải nghiệm chuyên nghiệp đầu tiên, góp phần chuẩn bị cho các kỳ thi học bổng quốc tế sau này.

My image alt text
My image alt text

Chung cuộc, 06 gương mặt xuất sắc đã đạt được điểm số cao nhất qua 3 vòng thi đã trở thành chủ nhân của Học bổng BSA năm học 2022-2023.

My image alt text
My image alt text
My image alt text
My image alt text
My image alt text
My image alt text

Chúc mừng các bạn! Hãy nỗ lực hơn nữa cho năm học 2022-2023 nhé!

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn