BSA CHAMBER CHEERS 2022 - KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI

Chamber Cheers, sự kiện tập thể dành riêng cho nội bộ giáo viên, nhân viên BSA đã được tổ chức vừa qua, nhằm tăng sự gắn kết và cùng thống nhất mục tiêu, kế hoạch hoạt động năm học 2022-2023.

My image alt text

Tại sự kiện này, BSA đã tôn vinh và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong năm học 2021-2022:

My image alt text

Cô Lê Thị Tân (Giáo viên Trung học cơ sở) đạt danh hiệu Giáo viên xuất sắc.

My image alt text

Cô Đậu Thị Tâm (Giáo viên Trung học cơ sở) và Cô Dương Thị Minh Nụ (Giáo viên Tiểu học) đạt danh hiệu Giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

My image alt text

BSA Chamber Cheers 2022 đã tuyên dương các giáo viên và nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 3 tháng tổ chức dạy học trực tiếp:

My image alt text

Cô Trần Thị Mai Hương và Cô Nguyễn Thị Hoài Phương (Giáo viên Mầm non)

My image alt text

Cô Nguyễn Thị Lam và Cô Nguyễn Thị Phương (Nhân viên hành chính).

My image alt text
My image alt text

Với mục đích kết nối, BSA Chamber Cheers đã có màn ra mắt ấn tượng dành cho các giáo viên nhân viên mới; đã tri ân các thành viên của Ban chấp hành Công đoàn năm học 2021-2022 và chào đón Ban chấp hành của năm học 2022-2023; đồng thời đón nhận những tiết mục biểu diễn văn nghệ "vui bất tận" đến từ các giáo viên, nhân viên.

My image alt text

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Hội Cha mẹ học sinh đã gửi những phần quà thưởng giá trị đến các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022. Với sự đồng hành tuyệt vời đó, sự kiện BSA Chamber Cheers năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công và trở thành một dấu mốc đáng tự hào, một lễ ra quân năm học mới đầy hứng khởi cho tất cả giáo viên, nhân viên Blue Sky Academy.

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn