MÒ CUA BẮT ỐC

My image alt text

Tuần thứ 7 của BSA Summer School, các bạn ấy đã có một trải nghiệm cực kỳ lấm lem bùn đất và vui không tưởng!!!

My image alt text

Cánh đồng mới gặt xong, lại có thêm cơn mưa dông mấy hôm trước, thế là dưới mặt nước xâm xấp, lũ cá, lũ ốc được ăn no thóc rơi vãi cứ béo vàng núc ních, quẫy lội thảnh thơi.

My image alt text
My image alt text

"Thời cơ" vừa chín muồi thì những tay săn bắt của BSA đã kịp đến. Bạn thì tay nơm, bạn thì tay đó, xô chậu... đủ cả, vội vàng ào xuống mặt ruộng, chẳng kể gì bùn đất đặc sánh. Những chú cá rô, cá diếc to bằng bàn tay hay mấy chú thia lia bé bằng ngón út, dù cảnh giác đến mấy cũng không thoát khỏi tay mắt của các bạn ấy. Những con ốc bươu đen hiền lành bò trên gốc rạ lại càng dễ được bổ sung vào "chiếc xô thu hoạch". Mặt mũi, quần áo bạn nào bạn nấy cũng lem nhem bùn, chỉ thấy mỗi nụ cười tươi hết nấc!

My image alt text

Hãy cùng ngắm những thời khắc "thoải mái vui chơi, ngại gì vết bẩn" với trải nghiệm Mò cua bắt ốc của BSA ngày thứ 4 vừa rồi nhé!

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn