SPRING CAMPING 2023

Nếu hỏi các bạn học sinh khối lớp Năm, Sáu, Bảy, Tám và Chín về điều các bạn mong chờ nhất trong tuần học Kĩ năng sống? Gần như 100% câu trả lời sẽ là ngày camping – sự kiện đã trở thành “đặc sản” của Blue Sky dù tuổi đời của nó còn rất non trẻ.

My image alt text
My image alt text

Ngay từ thời điểm chuẩn bị cho tuần học Kĩ năng, 108 bạn học sinh đã được chia thành 8 nhóm với sự đồng hành của các thầy cô giáo. Cùng với nhau, các bạn đã trải qua những buổi học lí thuyết bổ ích, cùng vượt qua những thử thách thực hành đòi hỏi sự đoàn kết và tinh thần đồng đội, cùng bàn bạc về những tiết mục trong nội dung biểu diễn, cùng phân chia công việc cần làm trong những nhiệm vụ của ngày học dã ngoại, cùng bùng nổ với buổi tối camping bất chấp những cơn mưa hay vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của các trận thi đấu thể thao ngày tổng kết.

My image alt text
My image alt text

Sự tự tin, chủ động và năng lượng tích cực của các bạn đã khiến Spring Camping trở thành một ngày hội, một cuộc chơi thú vị và không thể đoán trước. Hãy tận hưởng bữa tiệc của niềm vui cùng chúng mình nhé!

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn