VƯỢT KHÓ MÙA DỊCH - TÍCH CỰC HỌC ONLINE

Các học sinh BSA thực sự rất may mắn đã kịp có 2 tuần đầu tháng 8/2021 được đến trường, được làm quen lớp học với thầy cô, bạn bè và sẵn sàng cho chương trình năm học mới. Và trong suốt 2 tuần cuối của tháng 8 vừa qua, dẫu không đến trường nhưng các thầy cô vẫn tương tác với các con hàng ngày, giữ cho các con nề nếp, thói quen học tập. Hơn nữa, các con đã được từng bước chuyển đổi từ hoạt động học trực tiếp sang trực tuyến, bắt đầu quen dần với việc sử dụng máy tính hay điện thoại để tham gia lớp học online và đạt những bước tiến đáng tự hào:

Các con rất háo hức được gặp lại các bạn và cô giáo nên vào học rất đúng giờ, thậm chí nhiều bạn còn vào từ sớm và chờ đến giờ học.

Nắm bắt nhanh cách học trực tuyến: Chỉ sau buổi đầu tiên, khi cô giáo hướng dẫn các thao tác cơ bản và quy định về ứng xử trong lớp học, các con đã nắm bắt tốt và ứng dụng thành thạo.

Đến buổi học thứ hai, thứ ba, các con đã rất chủ động từ việc tự giác ngồi vào bàn học, nhờ bố mẹ mở máy sẵn cho đến việc thao tác khá thuần thục những chức năng cần thiết khi tham gia lớp học (bấm giơ tay phát biểu, con biết bấm mở micro để nói và khi trả lời xong con tự động tắt micro liền mà không cần cô nhắc nhở...).

Riêng đối với các học sinh lớp 4-9, với lợi thế được tiếp cận môn tin học từ sớm, các bạn đã không mất nhiều thời gian để làm quen với lớp học trực tuyến. Mỗi giờ học đều mang đến cho các bạn ấy niềm vui khám phá tri thức, bạn nào cũng có ý thức học tập và tinh thần trách nhiệm với bài học của mình.

My image alt text

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn