HỘI XUÂN BSA 2023: TRAO TẾT CHO EM

Chương trình Hội xuân 2023 của BSA với chủđề “Trao Tết cho em” đã diễn ra thành công vào sáng ngày 14/01 vừa qua và gây quỹ được 46 triệu đồng để tặng quà Tết cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viên Ung bướu Nghệ An.

My image alt text
My image alt text

Hội xuân là một sân chơi chào mừng Tết nguyên đán Quý Mão cho học sinh BSA, để các con được trải nghiệm không khí và hương vị Tết truyền thống cùng bạn bè và người thân. Chọn chủđề “Trao Tết cho em”, chương trình đã được phát động và chuẩn bị từ trước, nhằm mục đích gây quỹđể “trao Tết” cho các bạn nhỏ có số phận thiệt thòi đang phải điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

My image alt text

Sau chương trình văn nghệ tưng bừng sắc xuân cùng lời phát biểu kêu gọi của bà Ngô Thị Thương Thương – ban đại diện hội Cha Mẹ học sinh và phát biểu khai mạc của cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Hiệu trưởng BSA, Hội xuân BSA đã bắt đầu với không khí háo hức, rộn rã.

My image alt text

Các gian hàng handmade, viết thư pháp, món ăn ngày Tết cùng khu vực trò chơi dân gian đã nhanh chóng được lấp đầy bởi các học sinh và phụ huynh BSA. Những gian hàng này do nhà trường và Hội Cha Mẹ học sinh bỏ vốn và toàn bộ số tiền thu được (cả vốn và lãi) đều được bỏ vào thùng gây quỹ. Bên cạnh đó, một số Phụ huynh đã ủng hộ chương trình bằng cách đóng góp sản phẩm cho các gian hàng hay góp tiền mặt cho các thùng gây quỹ.

My image alt text
My image alt text

Tổng kết các thùng quỹ, tổng số tiền thu được là 45,127,000 đđã khiến cả hội xuân vỡ òa. Sau đó một Phụ huynh đã ủng hộ tiền mặt để làm tròn con số thành 46,000,000 đ. Số tiền này đã được đại diện Phụ huynh, Học sinh và Giáo viên nhà trường trao tặng cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vào ngày 18/01/2023.

My image alt text
My image alt text

More stories

Chương trình Hè 2024

Phụ huynh hãy đăng ký để dành tặng các con một mùa hè tuyệt vời cùng BSA nhé!!!...

Read more

Thông báo tuyển sinh

Chương trình giáo dục Blue Sky Academy cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa gi...

Read more

TRAO TẾT CHO EM 2024 - THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Sáng thứ 7 vừa rồi (27/01/2024), giữa cơn mưa xuân tháng Chạp, Hội xuân BSA 2024 "Trao Tết cho em" đã thành công hơn mon...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn