MỘT MÙA HÈ KHÓ QUÊN VỚI BSA KINDERGARTEN

Trải qua 4 tuần học tập và tham gia các hoạt động sôi nổi của BSA Summer School 2022, các thiên thần nhỏ đã được trải nghiệm một mùa Hè rộn rã với các dự án thú vị: Thủ thà thủ thỉ và Nhà tự nhiên học.

My image alt text
My image alt text
My image alt text

Các con đã được lạc bước vào thế giới sách kỳ thú, được nghe các thầy cô đọc sách, được cùng nhau làm những chiếc bookmark hay vẽ bìa sách ở chủ đề “Thủ thà thủ thỉ”. Các con cũng được hóa thân thành những Nhà tự nhiên học, khám phá và nghiên cứu thiên nhiên nhiệt đới. Những trận tắm mưa, những chuyến dã ngoại vào rừng, những buổi quan sát để làm nhật ký khoa học, đặc biệt là Camping Day đáng nhớ... tất cả đã viết nên một mùa hè tươi đẹp cho các con dưới mái trường BSA.

My image alt text
My image alt text
My image alt text

Tạm biệt mùa hè, BSA hy vọng các con đã có những trải nghiệm thật vui và bổ ích, tiếp thêm năng lượng cho một năm học mới sắp đến!

More stories

BACK TO SCHOOL DAY 2024

Ngày ấy cuối cùng đã đến. Ngày mà các Bố Mẹ hân hoan đưa con đến trường, các BSAer thì vui mừng gặp lại bạn bè cùng thầy...

Read more

BSA SUMMER SCHOOL 2024: NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Hành trình khám phá Mùa hè 2024 của các học viên BSA đã khép lại với rất nhiều con số ấn tượng....

Read more

FAMILY RUN 2024

Tiếp nối thành công của BSA FAMILY RUN năm 2023, BSA Family Run mùa thứ 2 được tổ chức vào sáng thứ 7 vừa qua đã nhân đô...

Read more

Một khởi đầu tốt chocuộc sống tốt đẹp hơn

Đăng ký tư vấn